I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời hạn bảo hành: Đã được thể hiện trên nhãn sản phẩm hoặc tài liệu đi của sản phẩm có bảo hành. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin này trước khi yêu cầu bảo hành.
2. Liên hệ bảo hành:
* Nhà cung cấp sẽ trực tiếp bảo hành cho quý khách.
* Nhà thuốc GS68 sẽ là đơn vị chính hỗ trợ liên hệ với Nhà cung cấp để đảm bảo bảo quý khách nhận được thông tin và dịch vụ tốt nhất.
* Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0345 662 466 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.
3. Điều kiện bảo hành:
Để được tiếp nhận bảo hành, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau:
* Lỗi do nhà sản xuất, không áp dụng đối với các lỗi phát sinh do người sử dụng.
* Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành.
* Cung cấp mã đơn hàng hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ
Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
* Sản phẩm là hàng khuyến mãi hoặc hàng giảm giá.
* Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
* Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài, như rơi vỡ, ngấm nước, hoặc sử dụng không đúng cách.
II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN
Đối tượng và phạm vi vận chuyển
Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website [gs68.vn].
Nhà thuốc GS68 hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các khu vực nội thành và ngoại thành của các tỉnh, thành phố lớn.
Đối với các khu vực vùng sâu, vùng xa hoặc hải đảo, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với dự kiến.
Hình thức vận chuyển
Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng:
Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website [gs68.vn].
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, hóa đơn, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
Trường hợp sản phẩm phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
Giao hàng nội thành: khu vực Thành phố Hồ Chí Minh:
Phí giao hàng trong nội thành: 30.000/ đơn hàng.
Nhà thuốc GS68 có thể áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng đạt mức giá trị tối thiểu nhất định (thông tin chi tiết sẽ được thông báo tại thời điểm đặt hàng).
Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian, nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng sản phẩm không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết tiến độ giao hàng và đốc thúc nhân viên giao hàng.
Giao hàng liên tỉnh: thông qua dịch vụ
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng: Từ 02 đến 05 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày nghỉ Lễ, Tết).
Phí vận chuyển: được tính dựa trên địa chỉ giao hàng, trọng lượng và kích thước sản phẩm.
Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ, Tết.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển:
Nhà thuốc GS68 sẽ chịu trách nhiệm bảo quản sản phẩm đúng quy cách trước khi giao cho đơn vị vận chuyển.
Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra hư hỏng do đơn vị vận chuyển, Nhà thuốc sẽ phối hợp cùng khách hàng và đơn vị giao nhận để xử lý kịp thời.
Chính sách đổi trả liên quan đến giao nhận:
Trường hợp giao nhầm hoặc sai sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Với các sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, Nhà thuốc sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ đổi mới theo chính sách bảo hành.
HỆ THỐNG 7 NHÀ THUỐC GS68 TRÊN TOÀN QUỐC
Xem danh sách